Hỗ trợ khách hàng
0902410665 Hỗ trợ khách hàng

Du Lịch Rồng Đông Dương

Team Building là gì ?

admin | 20/07/2022

Teambuilding là gì

Teambuilding là một khái niệm, một phạm trù khá rộng. Và tuỳ theo mục đích tổ chức và mong muốn đạt được của người tổ chức thì Teambuilding sẽ được xây dựng theo nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên nếu xét theo phạm vi hẹp thì Teambuilding là hoạt động xây dựng tập thể, xây dựng đội ngũ từ các đội nhóm nhỏ với những thử thách được tổ chức tại bãi biển, resort, khu du lịch,… Có nhiệm vụ gắn kết tinh thần đội nhóm, đề cao năng lực cá nhân, tái tạo năng lượng làm việc và truyền tải thông điệp ý nghĩa của mỗi doanh nghiệp đề ra. 

Mục đích tổ chức Teambuilding

Đối với cá nhân

Nâng cao tinh thần làm việc theo đội nhóm: Thử thách xây dựng đội ngũ được tổ chức với mục đích giúp mỗi thành viên nỗ lực, cố gắng và kết hợp ăn ý với các thành viên khác trong nhóm để đạt được chiến thắng, vì mục tiêu phát triển chung.

Giúp các thành viên tự tin hơn: Tổ chức Teambuilding giúp tăng sự gắn kết và tin tưởng giữa các thành viên với nhau thông qua các game mang tính chiến thuật và đồng đội cao.

Đẩy mạnh năng suất và hiệu quả trong công việc: Qua các trò chơi và hoạt động khác nhau, các thành viên sẽ hiểu rõ nhau hơn, nắm được điểm mạnh điểm yếu của nhau để giúp quá trình làm việc đội nhóm trở nên hiệu quả.

Đối với doanh nghiệp

Tạo văn hóa doanh nghiệpMang đến những nét riêng và độc đáo của doanh nghiệp, xây dựng truyền thống văn hóa tốt đẹp và tăng cường khả năng truyền thông nội bộ.

Hỗ trợ sự thấu hiểu giữa lãnh đạo và nhân viênMỗi cá nhân đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Thông qua hoạt động teambuilding, các lãnh đạo có thể phần nào nắm được những ưu nhược điểm của từng người để bố trí sắp sếp các vị trí làm việc hiệu quả hơn.

Nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viênSau những khoảng thời gian làm việc dài là liên tục, mọi người sẽ không tránh khỏi áp lực, căng thẳng mệt mỏi dễ tạo nên xu hướng thụ động trong công việc. Teambuilding được xem như là một biện pháp tích cực để nhân viên của bạn lấy lại năng lượng và hứng khởi trở lại trong công việc.

Đẩy mạnh sự đoàn kết giữa các thành viên: Việc tăng cường sự tiếp xúc trên tinh thần mọi người cùng cố gắng ở các hoạt động xây dựng đội nhóm qua các game. Mọi người sẽ bắt đầu giao lưu và hiểu nhau nhiều hơn.

Tổ chức Teambuilding tại R ồng Đ ông D ương  là công ty chuyên tổ chức các khóa huấn luyện team building, du lịch MICE kết hợp Teambuilding, hỗ trợ xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự cho các doanh nghiệp, các chương trình tạo động lực và thúc đẩy nhân viên làm việc tích cực hơn, tốt hơn, chất lượng hơn, sáng tạo hơn.

Dịch vụ Teambuilding thuộc  Du Lịch Rồng Đông Dương  ra đời với sự góp mặt của các thành viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dã ngoại và đào tạo.

Với kinh nghiệm nhiều năm sải cánh trong nghề. DL Rồng Đông Dương  luôn là thương hiệu uy tín đối với các doanh nghiệp. Đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn tận tâm và có mặt hầu hết các tỉnh thành như tại Đà Nẵng, Hội An, Huế, Quảng Bình, TPHCM, Cần Thơ,…. Giúp quý doanh nghiệp dễ dàng hơn để lựa chọn sản phẩm cũng như sự tư vấn từ  Rồng Đông Dương . 
Làm việc bằng niềm đam mê và trách nhiệm cao nhất. Trong những năm qua Rồng Đông Dương đã luôn được đối tác và khách hàng ưu tiên chọn lựa khi tổ chức Team Building tại TPHCM
Nhiều khách hàng đánh giá sau những chuyến đi, sau những chương trình rằng: ” Đến với DL Rồng Đông Dương  chúng tôi sẽ được yên tâm gửi gắm vì kinh nghiệm – chuyên nghiệp – trách nhiệm”.

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:
avatar
Xin chào
close nav