Hỗ trợ khách hàng
0902410665 Hỗ trợ khách hàng

Du Lịch Rồng Đông Dương

PHAN THIẾT- MŨI NÉ( VỀ VỚI BIỂN XANH )

admin | 19/10/2022

NGÀY 01: TPHCM – THAM QUAN HẢI ĐĂNG KÊ                              (  (ĂN 3 BỮA

Buổi sáng:

6h00              Xe & HDV Công ty Du Lịch Rồng Đông Dương đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành tour Phan Thiết – Mũi Né 2 Ngày 1 Đêm. Quý khách nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn trên xe như : “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu,… với nhiều phần quà hấp dẫn.

07h30            Đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

mui-ne 

.10h30            Xe đưa đoàn tham quan, đoàn lên tàu di chuyển đến Làng Chài & ngắm Mũi Kê Gà – Ngọn Hải Đăng. Đây là công trình được người Pháp cho xây dựng năm 1897, tháp đèn đá không thôi đã cao 35m, tổng chiều cao so với mặt nước biển đến 65m! Cũng như hầu hết các hải đăng cổ khác, hải đăng Kê Gà sở hữu bóng đèn chính 2000W (tầm quét sáng hơn 40km!!!). Các vật liệu xây tháp và đèn trước đây đều được nhập trực tiếp từ Pháp…

12h00            Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà hàng

Buổi chiều:  

14h00          Đoàn  nhận phòng khách sạn  và nghỉ ngơi.

15h00          Tổ chức chương trình Teambuilding 2022 với thông điệp: “Bật Sức Bức Phá” cho toàn thể cán bộ nhân viên tại khu vực bãi biển của khách sạn với các trò chơi vận động biển như: đính kèm sau. 

17h00           Tự do tắm biển và hồ bơi tại khách sạn.  

18h30         Đoàn dùng tiệc Gala tại nhà hàng, tham gia chương trình “ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG “ với nhiều trò chơi vui nhộn và tham gia giao lưu hát Karaoke….Rút thăm may mắn quà điện máy  như : Bếp Hồng Ngoại, Lẩu điện, Nồi cơm, Xay sinh tố………

21h30        Đoàn nghĩ ngơi, tự do khám phá Phan Thiết – Mũi Né về đêm, tự do thưởng thức các món đặc sản tại nơi đây.

NGÀY 02:  PHAN THIẾTTPHCM                                                                (ĂN 2 BỮA : SÁNG, TRƯA)

Buổi sáng:    

07h00-8h00:   Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Resort.        

11h30:           Đoàn làm thủ tục trả phòng và dùng cơm trưa tại nhà hàng bên ngoài.

12h00:           Qúy khách lên xe khởi hành về TPHCM . Trên đường về đoàn ghé tham quan và mua sắm các đặc sản Phan Thiết như: Thanh Long, Mực Một Nắng, Nước Mắm... về làm quà cho người thân và bạn bè.

Buổi chiều:

18h00:           Dự kiến Xe đến TPHCM , hướng dẫn viên công ty Du lịch Rồng Đông Dương nói lời cảm ơn và kết thúc chuyến du lịch,quý du khách sẽ có những kỷ niệm đẹp và cảm nhận về thành phố biển một cách trọn vẹn nhất. Hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình khám phá thú vị khác của công ty !

 

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:
avatar
Xin chào
close nav